Hoạt động thực hành
1. Thảo luận và hoàn thành sơ đồ theo gợi ý sau:
Các bộ phận của thực vật và chức năng
Các bộ phận của động vật và chức năng
THỰC VẬT VÀ ĐỘNG VẬT
Sử dụng hợp lí thực vật và động vật
2. Em ứng xử như thế nào trong tình huống sau?
Quyển vở cũ này còn nhiều trang giấy trắng. Con có giữ làm nháp không?
Hoạt động vận dụng
1. Nêu cách sử dụng hợp lí thực vật và động vật của em và gia đình.
2. Chia sẻ một số việc em và gia đình đã làm để những người xung quanh cùng sử dụng hợp lí thực vật và động vật.
Mình dùng vỏ trứng...
Mình dùng giấy đã sử dụng một mặt làm nháp.
BÂY GIỜ, EM CÓ THỂ:
- Nói được tên, mô tả được đặc điểm một số bộ phận của thực vật và động vật.
- Phân loại được một số thực vật và động vật dựa vào đặc điểm các bộ phận của chúng.
- Chia sẻ với những người xung quanh một số cách để sử dụng hớp lí thực vật và động vật.
Đây là thông điệp của nhóm mình.